post-image

THƯ NGÕ

Quý Khách hàng thân mến!

Lời đầu tiên, xin thay mặt Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật UTEC gửi đến Quý Khách hàng lời chào trân trọng nhất.

Thưa Quý Khách hàng, UTEC được thành lập trong giai đoạn ngành xây dựng bất động sản được phục hồi và phát triển, đang cần rất nhiều nhà thầu chuyên nghiệp trong các lĩnh vực kỹ thuật công nghệ để đáp ứng được nhu cầu xây dựng ngày một tăng. Hiểu được vấn đề đó, UTEC ra đời là một nhà thầu, nhà cung ứng chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, giải pháp và điều khiển chiếu sáng (Lighting control); Giải pháp quản lý phòng khách sạn thông minh cho khách sạn (Smart Hotel - Guest Room Management System - GRMS); Giải pháp căn hộ và biệt thự thông minh (Smarthome); Hệ thống quản lý tòa nhà (Building Management System - BMS). Chúng tôi tự hào mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý khách với giá cả hợp lý cùng sự chăm sóc tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng.

Tại UTEC, chúng tôi luôn tìm tòi và phát triển các công nghệ mới nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống tốt nhất. Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Mỹ và Châu Âu của các hãng danh tiếng như SIEMENS, ABB, JUNG, MDT, ... Với mục tiêu trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực giải pháp kỹ thuật tốt nhất cho các công trình.

Với yêu cầu đặt ra cho mình, UTEC đã và đang đào tạo đội ngủ quản lý, kỹ thuật có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo đổi mới cải tiến kỹ thuật, tiếp cận các thành tựu khoa học mới trong lĩnh vực công nghệ, áp dụng quy trình quản lý chất lượng trong việc quản lý điều hành hệ thống cũng như cung cấp sản phẩm đến tận tay khách hàng, nhằm kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cho mọi công trình. Chúng tôi xem sự vận hành ổn định, hiệu quả của mỗi công trình và sự thành công của Quý Khách hàng là sự thành công của Công ty chúng tôi.

Thay mặt Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật UTEC, xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tín nhiệm hợp tác cùng chúng tôi trong thời gian qua và tương lai tới, hy vọng UTEC sẽ đóng góp một phần nhỏ bé vào sự thành công của Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng tràn đầy sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc.

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

TM. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT UTEC

(Giám đốc đã ký)